กติกาแทงบอล มูรินโญ่ โอ้อวดประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก

กติกาแทงบอล

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลป้ายแดง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกอาการยินดีไม่น้อยข้างหลังพาทีมคว้าชัยสำหรับเพื่อการเล่นเป็นกลุ่มเยี่ยมได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ม.ค.

โดยชี้ว่าโชคดีที่ตนมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก มานานยาวนานหลายปี จากรายงานของ ช่วงวันที่ 23 เดือนพฤศจิกายน 2562 เฮดผู้ฝึกสอนชาวประเทศโปรตุเกส เปิดฉากการควบคุมกลุ่ม สเปอร์ส ครั้งแรกด้วยการนำกลุ่มบุกเอาชนะ

เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 3-2 ซึ่งเป็นการชนะเกมลีกนอกบ้านครั้งแรกในรอบ 10 เดือนของกลุ่ม ไก่เดือยทองคำโชเซ่ กติกาแทงบอล มูรินโญ่ บอกว่า ผมแฮปปี้มากมายๆก่อนที่จะพวกเราจะเสียสองประตู แต่ว่าพวกเราก็เล่นได้อย่างดียิ่ง นำสิ่งที่พวกเราเพียรพยายามทำสำหรับในการฝึกมาสู่เกม

พวกเราได้โอกาสที่จะยิงได้ถึง 4-0 เพื่อปิดเกมด้วยพวกเราโชคดีที่ผมมีประสบการณ์นับเป็นเวลาหลายปีใน พรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุนี้ผมก็เลยบอกผู้เล่นในเวลาพักครึ่งว่า ถึงแม้พวกเราจะนำห่าง 3-0 ในนาทีที่ 85 ก็ต้องระมัดระวังเพราะเหตุว่าเกมมันยังคงเปิดอยู่แน่ๆที่พวกเราเสียประตูมันมีหลายสาเหตุร่วมกันอย่าง

อารมณ์ของการสูญเสียผู้จัดการทีมฟุตบอลคนก่อน ผู้เล่นพึ่งกลับมาจากกลุ่มชาติ แล้วก็ความอ่อนล้าล้าในตอน 20 นาทีท้ายที่สุดของเกม แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็นการเก็บความมีชัย แต่ปัจจุบันนี้เด็กๆเป็นสุขมากมาย และก็โน่นเป็นสิ่งที่ผมอยากได้จริงๆ

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started